| Hướng dẫn

Hướng dẫn thao tác với Thư viện tự động trên XSale

Cập nhật:
XSale thư viện tự động

1. Cài đặt các câu trả lời theo mong muốn

  • Nội dung nhắn tin khi khách comment, cho tính năng “Tự động nhắn tin khi khách bình luận”.
  • Nội dung nhắn tin khi khách comment có chứa số điện thoại, cho tính năng “Tự động nhắn tin khi khách bình luận có chứa số điện thoại”
  • Nội dung trả lời comment có chứa số điện thoại, cho tính năng “Tự động trả lời bình luận có chứa số điện thoại”
  • Nội dung trả lời tất cả comment, cho tính năng “Tự động trả lời tất cả bình luận”

Lưu ý: Mỗi mẫu câu chỉ được gửi kèm 1 ảnh hoặc 1 video.

2. Tạo nhiều nội dung khác nhau để tránh sự nhàm chán trong các câu trả lời, và phòng trường hợp bị tính là spam của Facebook

  • Bot sẽ ngẫu nhiên chọn 1 trong số các nội dung để gửi.
  • Để tạo nhiều mẫu câu trả lời tự động: chọn Thiết lập > Thư viện tự động. Sau đó click vào button + để thêm nhiều mẫu câu trả lời tự động ở các tính năng khác nhau.

Lưu ý: Mỗi câu trả lời tự động không nhập quá 2000 ký tự.

Đánh giá bài viết này
Mục lục

Cần thêm sự hỗ trợ?
Liên hệ ngay với đội ngũ XSale!

Các nội dung bạn có thể quan tâm
Hướng dẫn xem các loại báo cáo trên XSale

Biểu đồ thống kê bán hàng theo tỉnh thành Biểu đồ doanh thu nhân viên Biểu đồ trạng thái đơn …

Đọc thêm
Hướng dẫn xem báo cáo trực page, tình trạng xử lý, chia đơn XSale

Báo cáo trực page Báo cáo xử lý đơn hàng của nhân viên Báo cáo đơn hàng chưa xử lý

Đọc thêm
Hướng dẫn xem báo cáo Marketing trên XSale

Báo cáo chi phí quảng cáo theo khung giờ Báo cáo chi phí quảng cáo theo khung giờ (mới) Quyền: …

Đọc thêm