| Hướng dẫn

Hướng dẫn thao tác với Màn hình thống kê trên XSale

Cập nhật:

Palbox thu thập những số liệu bình luận, tin nhắn có trong fanpage của bạn và biểu thị dưới dạng biểu đồ, giúp bạn quản lý tình trạng kinh doanh và khả năng làm việc của đội ngũ nhân viên.

1. Thống kê tổng quan

  • Tổng số khách hàng, tin nhắn và bình luận của page kể từ khi kích hoạt trên Palbox.
  • Thống kê số lượng khách hàng mới, tin nhắn và bình luận theo từng thời điểm cụ thể.
  • Thống kê tin nhắn theo thời gian trong ngày, thời gian thống kê sẽ được tính từ ngày 1 tháng trước đến thời điểm hiện tại.
  • Xếp hạng nhân viên trong page theo lượng tin nhắn hoặc bình luận mà nhân viên đã gửi.
  • Thống kê số tin nhắn và bình luận được gửi tới tất cả các fanpage từ khách hàng trong 6 tháng gần nhất. Biểu đồ cột Thống kê theo từng tháng, biểu đồ trong là thống kê tổng 6 tháng.
XSale màn hình thống kê 1
  • Biểu đồ thống kê số lượng hội thoại tin nhắn mới, khách hàng mới, số điện thoại mới, đơn hàng mới trong 6 tháng gần nhất.
XSale màn hình thống kê 2
  • Thống kê tổng số đơn hàng tự động và thủ công trong 6 tháng gần nhất. Biểu đồ cột thống kê từng tháng, biểu đồ tròn thống kê tổng 6 tháng.
XSale màn hình thống kê 3
  • Thống kê thẻ hội thoại:
    • Thống kê toàn bộ thẻ hội thoại được sử dụng trong 1 page.
    • Thống kê top 5 thẻ được sử dụng nhiều nhất trong cùng 1 page.
XSale màn hình thống kê 4

2. Thống kê Trang

Thống kê tin nhắn và bình luận của trang (mỗi 1 tin nhắn và bình luận sẽ được tính là 1, và một khách hàng có thể để lại nhiều bình luận và tin nhắn) theo thời gian bạn chọn.

  • Thống kê tin nhắn, bình luận bởi khách hàng trong khoảng thời gian được chọn. Ví dụ, khi lọc dữ liệu từ 08h ngày 13/12 đến 11h ngày 15/12, thì kết quả trả về dữ liệu tính trong các khoảng thời gian sau: 08h-23h59 ngày 13/12, 00h-23h59 ngày 14 va 00h-10h59 ngày 15/12.
Thống kê dữ liệu tin nhắn trang
  • Thống kê hội thoại tin nhắn mới, khách hàng mới, Số điện thoại mới và đơn hàng mới trong khoảng thời gian được chọn.
XSale màn hình thống kê 5
  • Thống kê theo Trant (thích hợp với chế độ gộp trang)
XSale màn hình thống kê 6
  • Thống kê theo ngày và theo giờ
XSale màn hình thống kê 7
XSale màn hình thống kê 8

Ở biểu đồ này, Palbox sẽ giúp bạn biết chính xác số lượng của các yếu tố dưới đây qua từng ngày.

  • Khách hàng mới: là khách lần đầu bình luận hoặc gửi tin nhắn riêng tới Fanpage.
  • Số điện thoại: các số được ghi nhận tại Palbox từ khi page được liên kết vào Palbox và các số điện thoại được thống kê có thể trùng nhau.
  • Bình luận bởi khách hàng: số lượng bình luận của khách gửi đến fanpage trong ngày.
  • Tin nhắn bởi khách hàng: số lượng tin nhắn riêng của khách gửi đến fanpage trong ngày.
  • Đơn hàng được tạo theo ngày của page: Đơn tạo tay và đơn tạo tự động.

3. Thống kê nhân viên

  • Thống kê top nhân viên có tổng số lượt tương tác với khách hàng nhiều nhất trong khoảng thời gian được chọn.
XSale màn hình thống kê 9
  • Thống kê số khách hàng mới, số điện thoại mang về, số đơn hang đã tạo, đơn chốt, đơn thành công và một số tỉ lệ đơn hàng của từng nhân viên trong khoảng thời gian được chọn.
    • Khách hàng mới: được tính là khách hàng lần đầu tiên nhắn tin tới page kể từ khi kích hoạt trên Palbox. Khách hàng mới sẽ được tính cho nhân viên chăm sóc (trả lời tin nhắn hoặc bình luận) đầu tiên.
    • Số đơn hàng: là số đơn hàng tạo tay, không tính số đơn hàng tự động.
    • Số điện thoại mang về: là số điện thoại được khách hàng để lại sau khi nhân viên đó tương tác với khách hàng.
    • Đơn chốt được tính cho nhân viên chuyển trạng thái đơn hang sang Xác nhận – chốt đơn
    • Đơn Thành công/Đã thu tiền được tính cho nhân viên Xác nhận chốt đơn và tính vào ngày xác nhận chốt đơn.
XSale màn hình thống kê 10
  • Thống kê số khách hàng mới, số điện thoại mang về, số đơn hàng đã tạo, đơn chốt, đơn thành công và một số tỉ lệ đơn hàng theo ngày hoặc theo giờ.
XSale màn hình thống kê 11

4. Thống kê Thẻ hội thoại/Nhãn khách hàng

XSale màn hình thống kê 12

Số Thẻ/Nhãn đang dàng là tổng số thẻ/nhãn được tạo ra bởi người dùng Palbox.

Số lần gán thẻ/nhãn là tổng số thẻ/nhãn được gán cho khách hàng trong thời gian được chọn.

Top 10 thẻ/nhãn được sử dụng nhiều nhất: Thống kê 10 thẻ/nhãn có lượt sử dụng nhiều nhất trong khoảng thời gian được chọn.

  • Sắp xếp theo thứ tự từ sử dụng nhiều đến sử dụng ít.
  • Khi hover vào biểu đồ top 10 sẽ hiển thị số lần thẻ/nhãn được gán.
  • Số % hiển thị của mỗi thẻ/nhãn sẽ bằng số lần thẻ/nhãn được gán/chia cho “tổng Số lần gán thẻ/nhãn”.

Thống kê chi tiết:

  • Hiển thị số lần gán thẻ/nhãn của các thẻ/nhãn đã được tạo theo từng ngày.
  • Thẻ/Nhãn được gán ngày hôm trước mà sang ngày hiện tại bị bỏ gán thì sẽ hiển thị số âm ngày hiện tại.

Thống kê ngày hôm nay:

  • Hiển thị số lần gán thẻ/nhãn của các thẻ/nhãn đã được tạo theo từng ngày.
  • Nếu gán thẻ/nhãn thì số lần hiển thị sẽ tăng lên.
  • Nếu bỏ gán thẻ/nhãn thì số lần hiển thị sẽ giảm đi và có thể hiển thị số âm.
Đánh giá bài viết này
Mục lục

Cần thêm sự hỗ trợ?
Liên hệ ngay với đội ngũ XSale!

Các nội dung bạn có thể quan tâm
Hướng dẫn xem các loại báo cáo trên XSale

Biểu đồ thống kê bán hàng theo tỉnh thành Biểu đồ doanh thu nhân viên Biểu đồ trạng thái đơn …

Đọc thêm
Hướng dẫn xem báo cáo trực page, tình trạng xử lý, chia đơn XSale

Báo cáo trực page Báo cáo xử lý đơn hàng của nhân viên Báo cáo đơn hàng chưa xử lý

Đọc thêm
Hướng dẫn xem báo cáo Marketing trên XSale

Báo cáo chi phí quảng cáo theo khung giờ Báo cáo chi phí quảng cáo theo khung giờ (mới) Quyền: …

Đọc thêm