Dưới đây là hướng dẫn chi tiết giúp bạn dễ dàng thao tác với Màn hình trợ lý chat trên hệ thống XSale.
1. Màn Cấu hình chung: Lời chào
Bước 1: Click vào button Thêm, chọn màn Trợ lý chat.
Bước 2: Chọn màn cấu hình chung.
Bước 3: Nhập lời chào mong muốn. Có thể thêm họ tên, tên hoặc họ của khách hàng.
2. Màn Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp cung cấp một cách để người dùng bắt đầu cuộc trò chuyện với một doanh nghiệp bằng danh sách các câu hỏi thường gặp. Các bước cài đặt màn câu hỏi thường gặp như sau:
Bước 1: Click vào màn Trợ lý chat.
Bước 2: Tại màn Cài đặt Messenger, chọn mục Câu hỏi thường gặp.
Bước 3: Click button Thêm câu hỏi.
Bước 4: Nhập câu hỏi và câu trả lời tại pop up hiện lên.
Bước 5: Click button OK tại pop up.
Bước 6: Click button xuất bản.
3. Màn Tin nhắn mở đầu
Khi khách hang mới nhắn tin tói page và click button “bắt đầu” thì các nội dung của tin nhắn mở đầu sẽ được tự động gửi cho khách hàng. Các bước cài đặt màn Tin nhắn mở đầu như sau:
Bước 1: Click vào màn Trợ lý chat.
Bước 2: Tại màn Cài đặt Messenger, chọn mục Tin nhắn mở đầu.
Bước 3: Nhập nội dung tin nhắn mong muốn gửi đầu tiên.
Bước 4: Click button “Văn bản” để thêm nội dung tin nhắn, click button “Hình ảnh” để chèn ảnh hoặc link ảnh.
Bước 5: Click chọn bước tiếp theo và chọn Văn bản/Hình ảnh hoặc click button “Thêm nội dung” mới để tạo 1 nội dung mới.
Bước 7: Click button Xuất bản để lưu nội dung.