Thống kê toàn bộ khách hàng của page từ ngày đồng bộ page vào Palbox.
- Lấy các thông tin cập nhật trên Palbox: Tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, nguồn, ngày tạo
- Lấy các thông tin mà khách hàng cập nhật trên Facebook: nơi ở, công việc,…
Click button i để xem thông tin chi tiết của từng khách hàng.
- Hiển thị danh sách đơn hàng mà khách hàng đã có: Mã đơn hàng, thời gian mua hàng, sản phẩm, trạng thái đơn hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng: Ngày sinh, số điện thoại, email, địa chỉ, nơi ở,…, Nhập thông tin mong muốn và bấm Enter để Lưu
- Chặn khách hang theo mong muốn. Lịch sử chặn xem tại màn Lịch sử Chặn khách hàng
- Gán nhãn khách hang mong muốn
- Thêm ghi chú khách hang, nhập thông tin mong muốn và bấm Enter để Lưu.
Gửi tin nhắn từ màn danh sách khách hàng
Bước 1: Từ màn hình Danh sách khách hàng, chọn khách hàng muốn nhắn tin.
Bước 2: Click vào icon nhắn tin tới khách hàng.
Bước 3: Trả về màn hình hội thoại danh sách các cuộc hội thoại của khách hàng đó và màn hình chi tiết hội thoại tin nhắn, nếu khách đó có hội thoại tin nhắn. Với các khách hàng chưa có hội thoại tin nhắn sẽ không có màn hình chi tiết hội thoại, mà chỉ có màn hình danh sách hội thoại.
Bộ lọc danh sách khách hàng
Lọc khách hang theo các option khác nhau để lọc ra danh sách khách hàng mong muốn.
Bước 1: Chọn các option lọc mong muốn như tên khách hàng, nguồn, giới tính, ngày sinh,…
Bước 2: Khi lọc sẽ trả về danh sách khách hang trùng với các điều kiện được chọn
Bước 3: Click Button Lưu bộ lọc để lưu lại danh sách khách hang với các bộ lọc theo mong muốn
Bước 4: Để trở lại danh sách khách hang ban đầu chỉ việc click button Xóa lọc